View My Stats

การที่จะทำร้านกาแฟสดให้รวยเป็นล้านไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าทำจริงและทำถึงร้านกาแฟสดก็สามารถรวยเงินเป็นล้านได้ง่ายๆ เริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟสด ทำให้จริงและทำให้ถึง รวยได้


การที่จะทำร้านกาแฟสดให้รวยเงินล้านไม่ใช่เรื่องยากต่อไป

ธุรกิจร้านกาแฟสดถึงจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก แต่ดูแคลนไม่ได้ บริหารจัดการดีๆทำจริงและทำถึง รวยได้ง่ายๆสามารถทำเงินให้เดือนละเป็นแสนขึ้น แต่การที่จะมียอดขายได้ถึงหลักแสนต่อเดือน คุณต้องมีดีหลายหลายประกอบกัน ทั้งสินค้าดีและบริการเยี่ยม ทำเลที่ตั้งอยู่ในจุดที่ดีเยี่ยม การบริหารจัดการดีเยี่ยม คือ ทุกอย่างต้องออกมาแบบดีเยี่ยม คุณต้องเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ส่วนใหญ่ที่ว่า คนที่ทำจริงและทำถึงนั้นมีน้อยคนที่ทำได้ ดังนั้น เราจึงเห็นผู้คนที่รวยเงินล้านจากการทำร้านกาแฟสดมีจำนวนน้อย แต่ส่วนใหญ่จะเลิกราไปในที่สุด วันนี้ ถ้าคุณได้ตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะทำร้านกาแฟสดให้ประสบผลสำเร็จมีเงินฝากหลายล้านในธนาคารภายใน 10 ปี คุณจงระบุรายละเอียดลงไปในเป้าหมายของคุณได้เลย คุณไม่ผิดหวังแน่นอน ถ้าคุณทำให้จริงและทำให้ถึง จงตั้งมั่นและยึดมั่นอยู่ในเป้าหมายของคุณตลอดเวลา แล้วคุณจะเดินไปถึงเป้าหมายอย่างแน่นอน


ชุดเครื่องชงกาแฟ, ชุดเครื่องชงกาแฟสด, ชุดเปิดร้านกาแฟสด, แฟรนไชส์กาแฟ, แฟรนไชส์กาแฟสด, แฟรนไชส์กาแฟสดลงทุนน้อย, แฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ, วางแผนเปิดร้านกาแฟ, ธุรกิจร้านกาแฟ, อยากเปิดร้านกาแฟสด, เริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ, ขั้นตอนในการเปิดร้านกาแฟ, เปิดร้านกาแฟสดลงทุนเท่าไหร่, อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟมีอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟต้องเริ่มยังไง, เปิดร้านกาแฟ ต้องเตรียมอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟสดให้รุ่งให้รอด, เปิดร้านกาแฟสดอย่างไรให้รวย, เปิดร้านกาแฟไม่ยากต้องเปิดกับมืออาชีพ, แฟรนไชส์กาแฟสดบลูเมาท์เทนคอฟฟี, วัตถุดิบอุปกรณ์เปิดร้านกาแฟ คีออส, เคาน์เตอร์, เคาน์เตอร์กาแฟ, เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์, เคาน์เตอร์ต้อนรับ, เคาน์เตอร์ต้อนรับลูกค้า, สั่งทำเคาน์เตอร์, โรงงานผลิตเคาน์เตอร์, ออกแบบตกแต่งร้านกาแฟสด, เคาน์เตอร์กาแฟ, ขายเคาน์เตอร์กาแฟสด, ผลิตเคาน์เตอร์, จำหน่ายคีออส, จำหน่ายเคาน์เตอร์, คอร์นเนอร์กาแฟ, รับทำเคาน์เตอร์กาแฟ, ออกแบบเคาน์เตอร์กาแฟฟรี, ราคาเคาน์เตอร์ร้านกาแฟ, สั่งทำเคาน์เตอร์ร้านกาแฟ, เคาน์เตอร์ร้านกาแฟ, ขายเคาน์เตอร์กาแฟสด, แบบเคาน์เตอร์กาแฟ, สั่งทำเคาน์เตอร์กาแฟราคาถูก, เคาน์เตอร์ร้านน้ำปั่น, เคาน์เตอร์กาแฟราคาโรงงาน, เคาน์เตอร์กาแฟราคาถูก แฟรนไชส์กาแฟ, แฟรนไชส์กาแฟสด, แฟรนไชส์กาแฟสดลงทุนน้อย, แฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ, วางแผนเปิดร้านกาแฟ, ธุรกิจร้านกาแฟ, อยากเปิดร้านกาแฟสด, เริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ, ขั้นตอนในการเปิดร้านกาแฟ, เปิดร้านกาแฟสดลงทุนเท่าไหร่, อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟมีอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟต้องเริ่มยังไง, เปิดร้านกาแฟ ต้องเตรียมอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟสดให้รุ่งให้รอด, เปิดร้านกาแฟสดอย่างไรให้รวย, เปิดร้านกาแฟไม่ยากต้องเปิดกับมืออาชีพ, แฟรนไชส์กาแฟสดบลูเมาท์เทนคอฟฟี, วัตถุดิบอุปกรณ์เปิดร้านกาแฟ แฟรนไชส์กาแฟ, แฟรนไชส์กาแฟสด, แฟรนไชส์กาแฟสดลงทุนน้อย, แฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ, วางแผนเปิดร้านกาแฟ, ธุรกิจร้านกาแฟ, อยากเปิดร้านกาแฟสด, เริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ, ขั้นตอนในการเปิดร้านกาแฟ, เปิดร้านกาแฟสดลงทุนเท่าไหร่, อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟมีอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟต้องเริ่มยังไง, เปิดร้านกาแฟ ต้องเตรียมอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟสดให้รุ่งให้รอด, เปิดร้านกาแฟสดอย่างไรให้รวย, เปิดร้านกาแฟไม่ยากต้องเปิดกับมืออาชีพ, แฟรนไชส์กาแฟสดบลูเมาท์เทนคอฟฟี, วัตถุดิบอุปกรณ์เปิดร้านกาแฟ
แฟรนไชส์กาแฟนมสด, เปิดร้านกาแฟนมสด, เปิดร้านนมสด, สูตรนมสดปั่น, อยากเปิดร้านกาแฟนมสด, สอนสูตรกาแฟนมสด, เรียนชงกาแฟ, กาแฟถุงกระดาษ, ดูโอคัพ, เปิดร้านชาไข่มุก, สูตรชาไข่มุก, สูตรชาไต้หวัน, แฟรนไชส์ชาไข่มุก, ชาบราว์นซูการ์, ชาชีส, เปิดร้านปังเย็น, เปิดร้านบิงซู, น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ, สูตรปังเย็น, อยากเปิดร้านบิงซู, แฟรนไชส์น้ำปั่น, อยากเปิดร้านน้ำปั่น, เปิดร้านน้ำปั่น, ร้านน้ำปั่น, สูตรน้ำปั่น, เรียนทำน้ำปั่นฟรี, สอนทำน้ำปั่น, สูตรน้ำปั่นสมูทตี้ แฟรนไชส์กาแฟนมสด, เปิดร้านกาแฟนมสด, เปิดร้านนมสด, สูตรนมสดปั่น, อยากเปิดร้านกาแฟนมสด, สอนสูตรกาแฟนมสด, เรียนชงกาแฟ, กาแฟถุงกระดาษ, ดูโอคัพ, เปิดร้านชาไข่มุก, สูตรชาไข่มุก, สูตรชาไต้หวัน, แฟรนไชส์ชาไข่มุก, ชาบราว์นซูการ์, ชาชีส, เปิดร้านปังเย็น, เปิดร้านบิงซู, น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ, สูตรปังเย็น, อยากเปิดร้านบิงซู, แฟรนไชส์น้ำปั่น, อยากเปิดร้านน้ำปั่น, เปิดร้านน้ำปั่น, ร้านน้ำปั่น, สูตรน้ำปั่น, เรียนทำน้ำปั่นฟรี, สอนทำน้ำปั่น, สูตรน้ำปั่นสมูทตี้ คอร์สอบรมสอนสูตร, อยากเรียนชงกาแฟแบบตัวต่อตัว, คอร์สสอนสูตรกาแฟสด, คอร์สอบรมทำกาแฟ, คอร์สชงกาแฟและเครื่องดื่ม, สอนชงกาแฟสดแบบตัวต่อตัว, สอนเปิดร้านกาแฟ, หลักสูตรกาแฟสดและเมนูเสริมในร้านกาแฟ, เรียนบาริสต้า, ลาเต้อาร์ต, สอนทำลาเต้อาร์ตแบบง่ายๆ, เรียนชงกาแฟสด #เรียนชงเครื่องดื่ม, คอร์สอบรมการชงกาแฟ, คอร์สเรียนชงกาแฟสด, อบรมทำกาแฟ, เรียนชงกาแฟที่ไหนดี, เรียนชงกาแฟสด, สอนชงกาแฟ, สอนทำกาแฟ, คอร์สสอนสูตรเครื่องดื่ม, สอนเปิดร้านกาแฟสด, เรียนชงกาแฟฟรี, สูตรชาไข่มุก, สูตรชาไต้หวัน, แฟรนไชส์ชาไข่มุก, ชาบราว์นซูการ์, ชาชีส, เปิดร้านปังเย็น, เปิดร้านบิงซู, น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ, สูตรปังเย็น, สูตรน้ำปั่น, สูตรนมสด
 คอร์สอบรมสอนสูตร, อยากเรียนชงกาแฟแบบตัวต่อตัว, คอร์สสอนสูตรกาแฟสด, คอร์สอบรมทำกาแฟ, คอร์สชงกาแฟและเครื่องดื่ม, สอนชงกาแฟสดแบบตัวต่อตัว, สอนเปิดร้านกาแฟ, หลักสูตรกาแฟสดและเมนูเสริมในร้านกาแฟ, เรียนบาริสต้า, ลาเต้อาร์ต, สอนทำลาเต้อาร์ตแบบง่ายๆ, เรียนชงกาแฟสด #เรียนชงเครื่องดื่ม, คอร์สอบรมการชงกาแฟ, คอร์สเรียนชงกาแฟสด, อบรมทำกาแฟ, เรียนชงกาแฟที่ไหนดี, เรียนชงกาแฟสด, สอนชงกาแฟ, สอนทำกาแฟ, คอร์สสอนสูตรเครื่องดื่ม, สอนเปิดร้านกาแฟสด, เรียนชงกาแฟฟรี, สูตรชาไข่มุก, สูตรชาไต้หวัน, แฟรนไชส์ชาไข่มุก, ชาบราว์นซูการ์, ชาชีส, เปิดร้านปังเย็น, เปิดร้านบิงซู, น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ, สูตรปังเย็น, สูตรน้ำปั่น, สูตรนมสด

 
  ก้าวแรกจงตั้งเป้าหมายของตัวเองในการทำร้านกาแฟสด
วางแผนการทำธุรกิจเปิดร้านกาแฟสด ลงมือทำให้จริงและทำให้ถึง

  ความหมายของการ  " ทำจริง และ ทำถึง "

ทั้ง 2 คำนี้จะมีความหมายมากๆกับคนทำธุรกิจ ไม่ว่าธุรกิจนั้นจะมีขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็ตาม ขาดเสียซึ่งส่วนใดส่วนหนึ่งก็ไม่ได้ ต้องทั้งสองส่วนคือ ทำจริงและทำถึงเท่านั้น การทำธุรกิจจึงจะประสบผลสำเร็จได้

1 )  ความหมายของการ "  ทำจริง  "

ซึ่งคำก็บ่งบอกชัดเจนอยู่ในตัวแล้วว่า ทำจริง ต้องทำให้จริงๆจัง ไม่ใช่ทำตามกระแสความนิยมหรือตามความพอใจที่จะทำ แต่เป็นการตั้งใจจริงๆทุ่มเทแรงกายแรงใจลงในสิ่งที่ทำนั้น 100% ไม่ยอมล่าถอยก่อนถึงหลักชัยหรือความสำเร็จเป็นอันขาด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม พร้อมสู้กับปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆที่อาจต้องเผชิญในระหว่างการทำธุรกิจ แก้ปัญหาต่างๆด้วยสติปัญญา มีความพยายามสูง เข้มแข็งและอดทน ไม่หวั่นไหวกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เพราะมีเป้าหมายคือ ความสำเร็จ( เป้าหมายในใจ เก็บเงินให้ได้ 10 ล้านภายใน 10 ปี )

2 )  ความหมายของการ  ทำถึง

ทำจริง กับ ทำถึง คำทั้ง 2 คำนี้จะมีความหมายที่แตกต่างกัน จงแยกให้ออกแล้วจะเห็นความหมายที่แท้จริง คำว่าทำถึง ความหมายก็ชัดเจนในตัว คือการทำอะไรสักอย่างต้องทำให้จนถึงที่สุดของการกระทำนั้นๆ เช่น การทำร้านกาแฟสด ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการในหลายๆส่วน ทั้งในส่วนของสินค้า การบริการลูกค้า การเพิ่มลูกค้าเข้าร้าน ฯลฯ สิ่งเหล่านี้เป็นหน้าที่ของเจ้าของร้านโดยตรง ถามว่า คุณได้ทำแต่ละจุดถึงหรือดีที่สุดหรือยัง ? นี่คือความหมายของคำว่า ทำถึง คือการทำแต่ละจุดให้ถึงที่สุดและออกมาดีที่สุด นั่นคือความหมายของการทำถึง จะเห็นว่าแตกต่างกับการทำจริง แต่ความหมายอาจสัมพันธ์และใกล้ชิดกัน คนส่วนใหญ่ยังทำไม่ถึง จึงเป็นที่มาของความล้มเหลวหรือไม่ประสบผลสำเร็จนั่นเอง คนที่ทำถึงมีจำนวนน้อย ดังนั้น เราจึงเห็นคนที่ประสบผลสำเร็จมีน้อยกว่าคนที่ล้มเหลว

  ข้อสังเกต

ถ้าทำจริง( ตั้งใจทำจริงจัง ) แต่ ทำไม่ถึง  ผลก็ไม่ประสบผลสำเร็จ  หรือ ถ้าทำถึงในบ้างครั้ง แต่ยังทำไม่จริงจัง ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ

ดังนั้น องค์ประกอบของความสำเร็จใดๆ จึงประกอบด้วยทั้ง 2 ส่วน คือ

1.  การทำจริง

       และ

2.  ทำถึง

จะขาดส่วนใดส่วนหนึ่งก็ไม่ได้ ต้องทำทั้ง 2 ส่วนเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น

ไม่ว่าคุณจะทำการใดๆก็แล้วแต่ หรือทำธุรกิจใดๆก็ตาม ถ้าคุณตั้งใจทำจริงและทำให้ถึง ประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน

จงคิดแบบก้าวหน้าหรือการคิดแบบสร้างตัว อย่าคิดติดลบหรือคิดในแง่ลบ จงคิดแบบบวก+++++เสมอ

โอกาสจะเป็นของคนที่คิดบวกเสมอ คิดแบบก้าวไปข้างหน้า คิดแบบสร้างสรรค์ คิดแบบสร้างตัว ถ้าคุณจะรวยตั้งแต่วันนี้ ไม่มีอะไรมาฉุดคุณได้นอกจากใจและการกระทำของตัวคุณเองเท่านั้น

 

ณ วันนี้คุณสามารถสร้างความร่ำรวยจากร้านกาแฟสด ล้วนทำได้ทั้งนั้น เพียงแต่คุณจะลงมือทำจริงและทำถึงหรือไม่เท่านั้น? ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเพียงคนเดียวที่จะตัดสินใจได้ด้วยตัวของคุณเอง เพราะชีวิตและอนาคตคุณเป็นของคุณโดยตรง

เส้นชัยหรือความสำเร็จรวยเป็นล้านไม่ได้หนีคุณไปไหน ยังรอคุณเดินไปหาตลอดเวลา เพียงแต่ใครจะเดินไปถึงเท่านั้น ถ้าล่าถอยก่อนก็หมดโอกาสรวยเงินล้านแน่นอน

 

                  <<  กลับหน้าแรกเปิดร้านกาแฟสด  >>


  • เปิดร้านกาแฟสดลงทุนเท่าไหร่ ? งบประมาณในการเปิดร้านกับเราจะมีเพียงสองส่วนเท่านั้น คือ ชุดเครื่องชงกาแฟ และเคาน์เตอร์กาแฟ ตามแบบ ขนาดที่ท่านเลือก ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ค่าธรรมเนียมรายปี หรือส่วนแบ่งทางการตลาด อบรมสอนชงกาแฟให้ ฟรี 2 คน

  • เปิดร้านกาแฟต้องขายได้ทุกเพศทุกวัย ทุกเวลาทุกสถานที่ มีเมนูเสริมสร้างรายได้ให้กับร้านของท่านได้ทั้งวัน #กลยุทธการสร้างยอดขายในร้านกาแฟสด แบบไม่มีข้อจำกัด ต้องสร้างความโดดเด่นแตกต่างจากร้านทั่วไป มีเมนูหลากหลาย ขายได้ทุกคน เมนูยิ่งเยอะ ยิ่งขายได้เยอะ สร้างรายได้ให้ร้านท่านได้ทั้งวัน

  • #สั่งทำเคาน์เตอร์ แนะนำการจัดวางเคาน์เตอร์ #ออกแบบเคาน์เตอร์กาแฟฟรี !! #ออกแบบเคาน์เตอร์ ตามลักษณะการใช้งาน และขนาดพื้นที่ร้านของท่าน สามารถสั่งทำตามแบบ โทนสี สไตล์ร้านทีต้องการได้เลย

  • #เรียนชงกาแฟที่ไหนดี? #อยากเรียนชงกาแฟแบบตัวต่อตัว มีเมนูเสริมหลากหลาย ขายได้ทุกเพศทุกวัยทุกเวลาทุกสถานที่ สร้างรายได้กับทุกกลุ่มลูกค้า มีเมนูอร่อยที่โดดเด่นแตกต่างจากร้านทั่วไปอย่างชัดเจน สูตรง่าย ไม่ยุ่งยาก #คอร์สอนชงกาแฟสด สูตรน้ำปั่นสมูทตี้ สูตรกาแฟนมสด สูตรชาไต้หวันพุดดิ้ง สูตรนมสด สูตรปังเย็นบิงซู เปิดได้ 6 ร้าน เรียน 9.00-14.00 วันเดียวจบ
Visitors: 293,731