View My Stats

ในการทำธุรกิจเปิดร้านกาแฟสดให้รวยนั้นต้องมีเทคนิคและกลยุทธ์การบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม ร้านกาแฟสดก็สามารถทำให้คุณรวยได้ ถ้าคุณทำจริงและทำถึง สำเร็จแน่นอน...


ชุดเครื่องชงกาแฟ, ชุดเครื่องชงกาแฟสด, ชุดเปิดร้านกาแฟสด, แฟรนไชส์กาแฟ, แฟรนไชส์กาแฟสด, แฟรนไชส์กาแฟสดลงทุนน้อย, แฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ, วางแผนเปิดร้านกาแฟ, ธุรกิจร้านกาแฟ, อยากเปิดร้านกาแฟสด, เริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ, ขั้นตอนในการเปิดร้านกาแฟ, เปิดร้านกาแฟสดลงทุนเท่าไหร่, อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟมีอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟต้องเริ่มยังไง, เปิดร้านกาแฟ ต้องเตรียมอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟสดให้รุ่งให้รอด, เปิดร้านกาแฟสดอย่างไรให้รวย, เปิดร้านกาแฟไม่ยากต้องเปิดกับมืออาชีพ, แฟรนไชส์กาแฟสดบลูเมาท์เทนคอฟฟี, วัตถุดิบอุปกรณ์เปิดร้านกาแฟ คีออส, เคาน์เตอร์, เคาน์เตอร์กาแฟ, เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์, เคาน์เตอร์ต้อนรับ, เคาน์เตอร์ต้อนรับลูกค้า, สั่งทำเคาน์เตอร์, โรงงานผลิตเคาน์เตอร์, ออกแบบตกแต่งร้านกาแฟสด, เคาน์เตอร์กาแฟ, ขายเคาน์เตอร์กาแฟสด, ผลิตเคาน์เตอร์, จำหน่ายคีออส, จำหน่ายเคาน์เตอร์, คอร์นเนอร์กาแฟ, รับทำเคาน์เตอร์กาแฟ, ออกแบบเคาน์เตอร์กาแฟฟรี, ราคาเคาน์เตอร์ร้านกาแฟ, สั่งทำเคาน์เตอร์ร้านกาแฟ, เคาน์เตอร์ร้านกาแฟ, ขายเคาน์เตอร์กาแฟสด, แบบเคาน์เตอร์กาแฟ, สั่งทำเคาน์เตอร์กาแฟราคาถูก, เคาน์เตอร์ร้านน้ำปั่น, เคาน์เตอร์กาแฟราคาโรงงาน, เคาน์เตอร์กาแฟราคาถูก แฟรนไชส์กาแฟ, แฟรนไชส์กาแฟสด, แฟรนไชส์กาแฟสดลงทุนน้อย, แฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ, วางแผนเปิดร้านกาแฟ, ธุรกิจร้านกาแฟ, อยากเปิดร้านกาแฟสด, เริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ, ขั้นตอนในการเปิดร้านกาแฟ, เปิดร้านกาแฟสดลงทุนเท่าไหร่, อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟมีอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟต้องเริ่มยังไง, เปิดร้านกาแฟ ต้องเตรียมอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟสดให้รุ่งให้รอด, เปิดร้านกาแฟสดอย่างไรให้รวย, เปิดร้านกาแฟไม่ยากต้องเปิดกับมืออาชีพ, แฟรนไชส์กาแฟสดบลูเมาท์เทนคอฟฟี, วัตถุดิบอุปกรณ์เปิดร้านกาแฟ แฟรนไชส์กาแฟ, แฟรนไชส์กาแฟสด, แฟรนไชส์กาแฟสดลงทุนน้อย, แฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ, วางแผนเปิดร้านกาแฟ, ธุรกิจร้านกาแฟ, อยากเปิดร้านกาแฟสด, เริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ, ขั้นตอนในการเปิดร้านกาแฟ, เปิดร้านกาแฟสดลงทุนเท่าไหร่, อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟมีอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟต้องเริ่มยังไง, เปิดร้านกาแฟ ต้องเตรียมอะไรบ้าง, เปิดร้านกาแฟสดให้รุ่งให้รอด, เปิดร้านกาแฟสดอย่างไรให้รวย, เปิดร้านกาแฟไม่ยากต้องเปิดกับมืออาชีพ, แฟรนไชส์กาแฟสดบลูเมาท์เทนคอฟฟี, วัตถุดิบอุปกรณ์เปิดร้านกาแฟ
แฟรนไชส์กาแฟนมสด, เปิดร้านกาแฟนมสด, เปิดร้านนมสด, สูตรนมสดปั่น, อยากเปิดร้านกาแฟนมสด, สอนสูตรกาแฟนมสด, เรียนชงกาแฟ, กาแฟถุงกระดาษ, ดูโอคัพ, เปิดร้านชาไข่มุก, สูตรชาไข่มุก, สูตรชาไต้หวัน, แฟรนไชส์ชาไข่มุก, ชาบราว์นซูการ์, ชาชีส, เปิดร้านปังเย็น, เปิดร้านบิงซู, น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ, สูตรปังเย็น, อยากเปิดร้านบิงซู, แฟรนไชส์น้ำปั่น, อยากเปิดร้านน้ำปั่น, เปิดร้านน้ำปั่น, ร้านน้ำปั่น, สูตรน้ำปั่น, เรียนทำน้ำปั่นฟรี, สอนทำน้ำปั่น, สูตรน้ำปั่นสมูทตี้ แฟรนไชส์กาแฟนมสด, เปิดร้านกาแฟนมสด, เปิดร้านนมสด, สูตรนมสดปั่น, อยากเปิดร้านกาแฟนมสด, สอนสูตรกาแฟนมสด, เรียนชงกาแฟ, กาแฟถุงกระดาษ, ดูโอคัพ, เปิดร้านชาไข่มุก, สูตรชาไข่มุก, สูตรชาไต้หวัน, แฟรนไชส์ชาไข่มุก, ชาบราว์นซูการ์, ชาชีส, เปิดร้านปังเย็น, เปิดร้านบิงซู, น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ, สูตรปังเย็น, อยากเปิดร้านบิงซู, แฟรนไชส์น้ำปั่น, อยากเปิดร้านน้ำปั่น, เปิดร้านน้ำปั่น, ร้านน้ำปั่น, สูตรน้ำปั่น, เรียนทำน้ำปั่นฟรี, สอนทำน้ำปั่น, สูตรน้ำปั่นสมูทตี้ คอร์สอบรมสอนสูตร, อยากเรียนชงกาแฟแบบตัวต่อตัว, คอร์สสอนสูตรกาแฟสด, คอร์สอบรมทำกาแฟ, คอร์สชงกาแฟและเครื่องดื่ม, สอนชงกาแฟสดแบบตัวต่อตัว, สอนเปิดร้านกาแฟ, หลักสูตรกาแฟสดและเมนูเสริมในร้านกาแฟ, เรียนบาริสต้า, ลาเต้อาร์ต, สอนทำลาเต้อาร์ตแบบง่ายๆ, เรียนชงกาแฟสด #เรียนชงเครื่องดื่ม, คอร์สอบรมการชงกาแฟ, คอร์สเรียนชงกาแฟสด, อบรมทำกาแฟ, เรียนชงกาแฟที่ไหนดี, เรียนชงกาแฟสด, สอนชงกาแฟ, สอนทำกาแฟ, คอร์สสอนสูตรเครื่องดื่ม, สอนเปิดร้านกาแฟสด, เรียนชงกาแฟฟรี, สูตรชาไข่มุก, สูตรชาไต้หวัน, แฟรนไชส์ชาไข่มุก, ชาบราว์นซูการ์, ชาชีส, เปิดร้านปังเย็น, เปิดร้านบิงซู, น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ, สูตรปังเย็น, สูตรน้ำปั่น, สูตรนมสด
 คอร์สอบรมสอนสูตร, อยากเรียนชงกาแฟแบบตัวต่อตัว, คอร์สสอนสูตรกาแฟสด, คอร์สอบรมทำกาแฟ, คอร์สชงกาแฟและเครื่องดื่ม, สอนชงกาแฟสดแบบตัวต่อตัว, สอนเปิดร้านกาแฟ, หลักสูตรกาแฟสดและเมนูเสริมในร้านกาแฟ, เรียนบาริสต้า, ลาเต้อาร์ต, สอนทำลาเต้อาร์ตแบบง่ายๆ, เรียนชงกาแฟสด #เรียนชงเครื่องดื่ม, คอร์สอบรมการชงกาแฟ, คอร์สเรียนชงกาแฟสด, อบรมทำกาแฟ, เรียนชงกาแฟที่ไหนดี, เรียนชงกาแฟสด, สอนชงกาแฟ, สอนทำกาแฟ, คอร์สสอนสูตรเครื่องดื่ม, สอนเปิดร้านกาแฟสด, เรียนชงกาแฟฟรี, สูตรชาไข่มุก, สูตรชาไต้หวัน, แฟรนไชส์ชาไข่มุก, ชาบราว์นซูการ์, ชาชีส, เปิดร้านปังเย็น, เปิดร้านบิงซู, น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ, สูตรปังเย็น, สูตรน้ำปั่น, สูตรนมสด

 

หลายๆคนคงเกิดคำถามขึ้นในใจว่า ทำร้านกาแฟสดอย่างไรจึงจะรวยเงินเป็นล้านหรือหลายๆล้าน ?  ถ้าถามว่า ทำได้หรือไม่หรือแค่ราคาล่ำลือกันไปอย่างนั้น ? แต่ในความเป็นจริงสามารถทำได้ให้เกิดเป็นรูปธรรมจริงๆขึ้นมาได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องคิดอะไรมาก ขนาดขยะยังสามารถสร้างเงินล้านได้ แล้วนับประสาอะไรร้านกาแฟสดจะสร้างเงินล้านไม่ได้!!!!!

ท่านคงเคยได้ยินคำพูดนี้ ทำธุรกิจอะไรก็รวยได้ ถ้าทำให้จริงและทำให้ถึง
ความร่ำรวยเงินทองเกิดจากการลงมือทำอย่างจริงจัง และส่วนใหญ่ความร่ำรวยเกิดจากการทำธุรกิจหรือการประกอบธุรกิจ มีจำนวนน้อยมากที่เกิดจากการรับจ้างหรือการเป็นลูกจ้างรับเงินเดือนทั่วๆไป นอกจากเป็นผู้บริหารระดับสูงเท่านั้น ( นอกเหนือจากการได้มาโดยมิชอบ ) คงไม่มีใครคัดค้านว่า ทุกๆคนต่างต้องการและปรารถนาเป็นคนร่ำรวยเงินทอง ไม่มีใครอยากเป็นคนที่ยากจนข้นแค้น ถึงแม้เงินหรือความร่ำรวยไม่ใช่ที่สุดของชีวิตก็จริง แต่ความร่ำรวยก็สามารถทำให้คนมีความเป็นอยู่อย่างสุขสบายได้อีกประการหนึ่ง และที่แน่ๆทุกๆคนต่างดิ้นรนเสาะแสวงหาเงินและความร่ำรวย ในความเป็นจริงแล้วความร่ำรวยไม่ได้อยู่ไกลตัวของเราทุกคนเลย เพียงแต่เราทำได้ไม่ถึงจุดเท่านั้น หรือยังทำอะไรไม่จริงจัง ผลที่ออกมาจึงยังย่ำอยู่กับที่ ความร่ำรวยเงินทองสามารถสร้างขึ้นมาให้เป็นรูปธรรมได้ เช่นเดียวกันกับที่เราทุกคนเสาะแสวงหาเงินอยู่ทุกวันนี้

 

ทำอย่างไรจึงจะรวยเงินล้านกับเขา ?

 

จงเริ่มต้นจากตัวของคุณเองเป็นอันดับแรก สำรวจตรวจตราดูทรัพยากรของตัวคุณเองว่า คุณมีดีตรงจุดใดบ้าง? สามารถขึ้นสู่ตำแหน่งที่เงินเดือนๆละหลายแสนบาทหรือไม่? หรือถ้าทำธุรกิจสักอย่างหนึ่ง คุณทำให้จริงจังและทำให้ถึงหรือยัง? สิ่งเหล่านี้คือจุดเริ่มต้นที่จะนำพาคุณไปสู่ความร่ำรวยเงินทองได้ และถึงแม้คุณร่ำรวยเงินทองแล้ว มีเงินเดือนๆละหลายแสนบาทหรือมีกำไรจากการทำธุรกิจเดือนละหลายล้านบาท แต่บริหารจัดการเงินที่ได้มาไม่เป็น ความร่ำรวยก็ไม่อยู่กับคุณ อย่างที่กล่าวมาแล้วว่า ถ้าคุณเป็นลูกจ้างเขา ต้องมีเงินเดือนในแต่ละเดือนเหลือเก็บสะสมมากพอสมควรในทุกๆเดือน ต้องมีวินัยในตัวเองบริหารจัดการเงินให้เป็น แต่ถ้าคุณทำธุรกิจใดๆก็ตาม ไม่ว่าธุรกิจนั้นจะมีขนาดเล็กๆหรือขนาดใหญ่ ที่สำคัญคือต้องทำเงินได้มากพอสมควรในแต่ละเดือน มีกำไรมากพอที่จะเหลือเก็บในแต่ละเดือน ถ้าคุณเก็บเดือนละแสน สิ้นปีคุณก็จะมีเงิน 1,200,000 บาทเป็นอย่างน้อย

 

ทำร้านกาแฟสดจะรวยไหม?

 

กับคำกล่าวที่ว่า ทำธุรกิจอะไรก็ได้ ถ้าทำให้จริงและทำให้ถึง สามารถรวยได้ทุกคน ไม่มีเว้นแม้กระทั่งร้านกาแฟสดหรือร้านสมูทตี้เล็กๆ จงอย่าทำร้านกาแฟเหมือนผู้คนส่วนใหญ่ทำกัน จงใช้สมองมากกว่ากำลัง หนทางแห่งความร่ำรวยเงินทองเป็นของผู้ที่ใช้สมองให้มากเท่านั้น จงวางแผนบริหารจัดการในทุกๆจุดของธุรกิจออกมาดีที่สุด จงอย่าหยุดนิ่งอยู่กับที่ เพราะนั่นคือความประมาท ซึ่งเป็นหนทางแห่งความล้มเหลว จงค้นหามันจนกว่าคุณจะพบหนทางที่ปูลาดไว้ด้วยเงินทอง มองให้ออกและใช้ดวงตาใจดูให้ถึง ธุรกิจทุกๆชนิดสามารถสร้างความร่ำรวยได้ เพียงแต่ว่าใครที่ทำธุรกิจแล้ว ทำให้จริงและทำให้ถึงหรือไม่? ประเด็นสำคัญจะอยู่ตรงจุดนี้ เปรียบเสมือนการเดินทางไปสู่จุดหมาย ( หลักชัย ) ซึ่งจุดหมายหรือหลักชัยไม่ได้หนีเราไปไหน ยังคงตั้งอยู่ที่เดิม เพียงแต่เราหยุดเดินก่อนถึงหลักชัย หรือเหนื่อยแล้วหยุดเดิน ท้อแท้แล้วหยุดเดิน ฯลฯ จึงทำให้ไม่ถึงจุดหมายหรือหลักชัย ถ้าไม่หยุดเดิน ไม่วันใดก็วันหนึ่ง ถึงหลักชัยแน่นอน ซึ่งก็เปรียบได้ดังจุดร่ำรวยเงินล้านนั่นเอง ถ้าคุณหารายได้ได้มากๆและขยันเก็บออมเป็นกิจวัตร บริหารจัดการและใช้เงินเป็น เงินล้านอยู่ในมือของคุณแน่นอน ส่วนจะกี่ล้านยังขึ้นอยู่กับความสามารถในการหาเงินและเก็บเงินในอนาคตต่อไป
 

   จะสร้างเงินล้านหรือเงินหลายล้านจากร้านกาแฟสดได้อย่างไร?

แน่นอนว่า การที่จะทำเงินล้านขึ้นมานั้นย่อมไม่ได้มาแบบง่ายๆ ย่อมมีขั้นตอน การวางแผนบริหารจัดการต่างๆอย่างเป็นระบบ เช่นเดียวกันกับการทำร้านกาแฟสดให้ได้เงินล้านนั้น ก็ย่อมมีขั้นตอนต่างๆมากมาย

   
    องค์ประกอบในการทำร้านกาแฟสดให้ได้เงินล้าน

1. รสชาติของกาแฟสดและเมนูประกอบอื่นๆ

2. ทำเลดีเยี่ยม

3. การบริหารจัดการทุกจุดยอดเยี่ยม

4. ทำให้จริง และ ทำให้ถึง

 

ทำไมคนทำร้านกาแฟสดส่วนใหญ่ ทำแล้วไม่เห็นรวยกันซะที ?

 

คำตอบคือ ยังทำไม่ถึง และยังทำไม่จริง บริหารจัดการยังไม่ดีพอ ยังทำร้านกาแฟสดแบบตามเวรตามกรรมไปเรื่อยๆ ต้องทำร้านกาแฟสดแบบมืออาชีพทำ บริหารจัดการทุกๆอย่างแบบมืออาชีพ จึงจะรวยได้

ไม่มีอะไรที่ได้มาแบบง่ายๆ ทุกอย่างต้องผ่านความพยายาม ทรหดอดทน ปัญหาและอุปสรรค การต่อสู้

   ขอให้ทุกๆท่านโชคดีมีเงินหลายล้านกันทุกๆคน

 

 

 

                                 <<  กลับหน้าแรกเปิดร้านกาแฟสด   >>

 

 

 


  • เปิดร้านกาแฟสดลงทุนเท่าไหร่ ? งบประมาณในการเปิดร้านกับเราจะมีเพียงสองส่วนเท่านั้น คือ ชุดเครื่องชงกาแฟ และเคาน์เตอร์กาแฟ ตามแบบ ขนาดที่ท่านเลือก ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ค่าธรรมเนียมรายปี หรือส่วนแบ่งทางการตลาด อบรมสอนชงกาแฟให้ ฟรี 2 คน

  • เปิดร้านกาแฟต้องขายได้ทุกเพศทุกวัย ทุกเวลาทุกสถานที่ มีเมนูเสริมสร้างรายได้ให้กับร้านของท่านได้ทั้งวัน #กลยุทธการสร้างยอดขายในร้านกาแฟสด แบบไม่มีข้อจำกัด ต้องสร้างความโดดเด่นแตกต่างจากร้านทั่วไป มีเมนูหลากหลาย ขายได้ทุกคน เมนูยิ่งเยอะ ยิ่งขายได้เยอะ สร้างรายได้ให้ร้านท่านได้ทั้งวัน

  • #สั่งทำเคาน์เตอร์ แนะนำการจัดวางเคาน์เตอร์ #ออกแบบเคาน์เตอร์กาแฟฟรี !! #ออกแบบเคาน์เตอร์ ตามลักษณะการใช้งาน และขนาดพื้นที่ร้านของท่าน สามารถสั่งทำตามแบบ โทนสี สไตล์ร้านทีต้องการได้เลย

  • #เรียนชงกาแฟที่ไหนดี? #อยากเรียนชงกาแฟแบบตัวต่อตัว มีเมนูเสริมหลากหลาย ขายได้ทุกเพศทุกวัยทุกเวลาทุกสถานที่ สร้างรายได้กับทุกกลุ่มลูกค้า มีเมนูอร่อยที่โดดเด่นแตกต่างจากร้านทั่วไปอย่างชัดเจน สูตรง่าย ไม่ยุ่งยาก #คอร์สอนชงกาแฟสด สูตรน้ำปั่นสมูทตี้ สูตรกาแฟนมสด สูตรชาไต้หวันพุดดิ้ง สูตรนมสด สูตรปังเย็นบิงซู เปิดได้ 6 ร้าน เรียน 9.00-14.00 วันเดียวจบ
Visitors: 293,587